DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ TẠI TPHCM TRỌN GÓI GIÁ TỐT NHẤT – CHÍ THÀNH

Chúng tôi cung cấp hầu hết các dịch vụ sửa chữa làm mới cho tất cả các hạng mục nhà xưởng, xây dựng cơ bản đến nội thất cho các công trình dân dụng và nhà xưởng công nghiệp. Đặc biệt là dịch vụ sửa chữa nhà xưởng ở Trảng Bom và các huyện khác của Đồng Nai, Bình Dương.

SƠN NHÀ XƯỞNG

Cạp bỏ sơn cũ và sơn mới, sơn trùng màu. Sơn lót, sơn dặm, sơn mới tường, trần, nền, hàng rào, cửa, nội thất và tank bồn bể… Sơn chống sét các dầm, khung thép tiền chế và các loại máy móc trong môi trường khắc nghiệt.

CHỐNG THẤM NHÀ XƯỞNG

Chống thấm chuyên nghiệp và chất lượng với các vật liệu mới và công nghệ phương pháp mới nhất hiện nay. Chuyên xử lý thấm tầng mái, tường và nền nhà xưởng, nhà cao tầng, nhà máy và kho bãi.

THAY GẠCH LÁT NỀN NHÀ XƯỞNG

Thay gạch lát nền mới cho nền cũ, xử lý nền cũ chóng bong tróc, thấm ngược. Cảo tạo và lát nền sân, sân thượng, lề đường, bãi xe, lát nền toàn bộ nhà xưởng.

CẤP THOÁT NƯỚC CHO NHÀ XƯỞNG

Kiểm tra xử lý cấp thoát nước, chống nghẹt đường cấp và thoát nước. Xử lý hố ga, cống thoát nước. Đi lại đường cấp nước mới. Xử lý áp lực nước cấp, hệ thống bơm và lọc của nhà xưởng.

CHỐNG DỘT, CHỐNG NÓNG MÁI TÔN, THAY TÔN NHÀ XƯỞNG

Xử lý chống dột mái tôn, thay mái tôn mới, lắp tôn lấy sáng, sơn chóng nóng công nghệ mới tránh hấp thụ nhiệt, lót lớp chống nóng nhà xưởng.

Và một số dịch vụ liên quan.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa nhà xưởng ở Trảng Bom, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi sớm nhất!

0988 506 511
chat-active-icon